Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Ghép hình dành cho trẻ em
Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Bấm nút bên dưới để tải trò chơi và trải nghiệm cùng GameVN.net bạn nhé! 

Tải về và Cài đặt
1 2 3 4 5 6 7


Giới thiệu về trò chơi này

"Kids Puzzle Game" chứa nhiều hình ảnh hoạt hình đáng yêu về phong cảnh, động vật, nhân vật, v.v., tất cả đều nhằm mục đích yêu thích của trẻ em. Đây là một ứng dụng đặc biệt dành cho trẻ em mẫu giáo với mục đích giáo dục và truyền cảm hứng. Một thiên đường xếp hình dành cho trẻ em được thiết kế để thỏa mãn trí tò mò và sự tươi mới của bé.
Tất cả các cảnh trong trò chơi này được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh. Đây là một trò chơi giải đố phát triển nhận thức theo cảnh, có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh trên 1 tuổi. Trò chơi ghép hình này là tinh tế và đáng yêu. Có rất nhiều loại hình ảnh, rất thú vị. Trong khung cảnh của quá trình thực hành, không chỉ nâng cao khả năng thực hành của bé, khả năng nhận biết, trau dồi trình độ phát âm của bé. Nó cũng có thể tăng khả năng nhận biết hình ảnh, màu sắc và âm thanh của bé trong quá trình chơi trò chơi và giành chiến thắng ở vạch xuất phát.
Hãy tận hưởng và vui chơi với câu đố trẻ em mà bé trai và bé gái yêu thích này! Bạn càng chơi nhiều, bạn càng đạt được nhiều tiến bộ. Bạn càng chơi nhiều, bạn càng thông minh!
Ngoài ra, chúng tôi có nhiều cách chơi mới thú vị hơn, bao gồm học tiếng Anh, viết chữ, viết số, tìm mẫu giống nhau, trò chơi trí nhớ, trò chơi ghép hình, Schulte Rubik's Cube, Sudoku, cờ rắn, cờ bay, tic tac toe, Fighting Beast Chess, You Come to Gesture, I'll Guess, Claw Machine, v.v. Bạn có muốn con mình tập trung hơn những người khác không? Bạn có muốn cải thiện trí nhớ của con bạn? Bạn có muốn rèn luyện khả năng logic của con mình không? tải xuống trò chơi của chúng tôi ngay bây giờ
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chuyến đi đặc biệt này chưa? Tải xuống và tận hưởng chuyến tham quan thế giới độc quyền trong trò chơi đơn giản và thú vị này!

0 nhận xét: