Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Dinosaur Math Games for kids

Dinosaur Math Games for kids

Toán Trẻ Em Khủng Long được đánh giá 4,0 star
Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Bấm nút bên dưới để tải trò chơi và trải nghiệm cùng GameVN.net bạn nhé!

Tải về và Cài đặt

1 2 3 4 5 6 7

Giới thiệu về trò chơi này

Toán học Khủng long: Giải phóng niềm vui với Trò chơi Toán cho Trẻ em - Hãy tham gia ngay! Toán học Khủng long là một cuộc phiêu lưu không thể cưỡng lại đang chờ đợi những đứa trẻ nào tò mò về toán học và khao khát học hỏi thông qua các trò chơi. Đừng bỏ lỡ! Trò chơi Toán học cho trẻ em chưa bao giờ thú vị đến thế. Hãy đắm mình vào cuộc phiêu lưu - Tải ngay và xem khuôn mặt của con bạn rạng rỡ vì phấn khích! Khởi hành trong Cuộc hành trình Đầy Kịch tính với Trí thông minh Toán học và Trò chơi Toán cho Trẻ em!
Với 30 nguyên tắc cơ bản được tựa vào những câu chuyện lôi cuốn và trò chơi đầy tương tác, Toán học Khủng long thúc đẩy con em bạn trải qua chuyến phiêu lưu hấp dẫn của toán học và kể chuyện. Đây không chỉ là một ứng dụng; đó là một kho tàng khám phá! Sự tò mò của chúng là gió đưa chúng đi; hãy để chúng theo đuổi cuộc phiêu lưu trên đại dương tri thức!

Nội dung chất lượng thu hút sự chú ý!

Hãy xem con bạn hăng say tương tác với các con số, phép cộng và phép trừ, tất cả được chế tác tỉ mỉ bởi các nhà giáo dục chuyên nghiệp. Vũ trụ Toán học Trò chơi đầy mê hoặc này đảm bảo rằng mỗi vấn đề giải quyết sẽ thúc đẩy động lực cho con bạn suy nghĩ toán học độc lập. Tương lai của thiên tài toán học đang chờ đợi; hãy khám phá tiềm năng của họ! Gia nhập dàn nhân vật đáng yêu trong vũ trụ Toán học Trò chơi!
Gặp T-Rex và năm quái vật bé nhỏ đáng yêu - những người bạn hoàn hảo trong thế giới mà Toán học Trò chơi dành cho trẻ em chiếm ưu thế! Với những tương tác đáng yêu và cảnh quan sặc sỡ, Dinosaur Math mang lại niềm vui tận hưởng cho việc học tập. Những nhân vật không chỉ dễ thương; chúng là những chất xúc tác thắp sáng ngọn lửa trí tưởng tượng và tình yêu dành cho toán học. Thắng lợi, phần thưởng và Toán học Trò chơi cho trẻ em – Sự kết hợp hoàn hảo!
Nếu con bạn gặp thách thức, hãy tin tưởng T-Rex sẽ ở bên cạnh với những gợi ý và động viên. Và với mỗi chiến thắng, con bạn sẽ giành được đồng tiền vàng để đổi lấy những món đồ tuyệt vời, trang trí thế giới trò chơi của họ! Với những đài phun nước, tượng điêu khắc và lâu đài, đây không chỉ là toán học; đó là một hành trình hoàng gia nâng cao tinh thần! Ủy quyền cho Sự tiến bộ của Con bạn!
Hãy theo dõi sự tiến bộ của trẻ thông qua các báo cáo rõ ràng và trực quan được cập nhật sau mỗi lần thực hành. Xác định các lĩnh vực xuất sắc và cơ hội phát triển trong những trò chơi Toán học này. Cùng nhau, bạn và con bạn sẽ chinh phục toán học!

Tính năng

• Câu chuyện hấp dẫn và hoạt hình sống động; Trò chơi Toán học thuần túy phù thủy!
• T-Rex và quái vật nhỏ làm cho toán học trở thành một hành trình thú vị!
• Phần thưởng xa xỉ khiến việc học trở thành trải nghiệm hoàng gia!
• Hoạt động ngoại tuyến - Trò chơi Toán học cho trẻ em bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu!
• Không có quảng cáo của bên thứ ba - vui thỏa thích!

Tải về và Cài đặt

0 nhận xét: