Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2023

Vua bóng đá - Dribble Kings là một trò chơi dành cho những người yêu bóng đá và thích đối mặt với các thách thức hấp dẫn. Hãy cùng trãi nghiệm trò chơi với GameVN nhé.

Giới thiệu trò chơi Vua bóng đá - Dribble Kings

Dribble Kings là một trò chơi di chuyển lướt dễ dàng để né các chướng ngại vật. Nhiệm vụ của người chơi là phải né các cầu thủ và sút bóng vào khung thành. Giao diện game dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi
Trong quá trình chơi bạn phải vượt qua các cầu thủ khác và sút vô khung thành song đó khi bạn chạy né các cầu thủ bạn phải ăn xu để tích luỹ xu.

Cách chơi Vua bóng đá - Dribble Kings

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hãy dùng chuột di chuyển qua lại để điều khiển cầu thủ. Bạn sử dụng smartphone thì chỉ cần dùng tay lướt nhẹ qua lại để điều khiển cầu thủ là bạn có thể trãi nghiệm Vua bóng đá - Dribble Kings một cách tuyệt vời rồi.

Chơi game Vua bóng đá - Dribble Kings trên máy tính

Cấu hình để chơi game Vua bóng đá - Dribble Kings hoàn toàn tương thích với mọi máy tính có kết nối mạng. Có thể chơi trên trình duyệt Chrome/Safari/Cốc Cốc/Edge/Firefox hoặc các trình duyệt khác. Game này có thể chơi trên điện thoại được các bạn nhé. Chơi game Vua bóng đá - Dribble Kings online tại GameVn.net bạn nhé! Bạn không cần tải game về máy mà chỉ cần bấm vào nút bên dưới để chơi online hoàn toàn miễn phí.
  • Chơi online - Miễn phí

  • Câu hỏi thường gặp khi chơi game Vua bóng đá - Dribble Kings

    Vua bóng đá - Dribble Kings có khó không?
    - Không, game này thuộc thể loại game dễ chơi.
    Trò chơi này giới hạn độ tuổi không?
    - Không, mọi lứa tuổi đều có thể chơi, tuy nhiên khuyến khích độ tuổi từ 4++ trở lên. Trẻ em khi chơi game nên có sự đồng ý cho phép của người lớn.
    Có tốn phí khi chơi game này không?
    - Không, hoàn toàn miễn phí.
    Nếu bạn có câu hỏi nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận bên dưới.

    0 nhận xét: