Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Truck Puzzles for Toddlers

Truck Puzzles for Toddlers

Truck Puzzles for Toddlers được đánh giá 2,8 star Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Bấm nút bên dưới để tải trò chơi và trải nghiệm cùng GameVN.net bạn nhé!

Tải về điện thoại


1 2 3 4 5 6 7
 

Giới thiệu về trò chơi này 

 Beep, tiếng bíp, bíp! Chào mừng bạn đến với trò chơi đố đầy đủ các loại xe thỏa thích! Hãy để con bạn khám phá thế giới hấp dẫn của chiếc xe và xe tải trong một cách thực sự vui vẻ và giáo dục! Wow! Vì vậy, nhiều câu đố ghép hình xe tải! Liệu con bạn thích chơi với xe đồ chơi lớn? Sau đó, bạn tìm thấy các trò chơi đố rất thích hợp cho bé của bạn! Ở đây bạn sẽ tìm thấy tấn xe các loại và kích cỡ! Phiên bản đầy đủ của trò chơi bao gồm 5 chủ đề vui nhộn với 60 xe: trò chơi máy móc nặng. Đây là đối với những người không thể có đủ các loại xe lớn như xe tải trailer, bãi chứa xe tải, máy trộn, trò chơi cần cẩu nhỏ, tàu chở dầu xe tải trò chơi. xe xây dựng. 
Mỗi cậu bé chắc chắn sẽ tận hưởng những câu đố được thiết lập với xe lu, cần cẩu, máy trộn xi măng, máy kéo và xe tải đổ khác nhau. Diggers. Khám phá máy xúc khác nhau, đổ xe tải và xe sử dụng trên một công trường xây dựng. Đặc biệt xe có mục đích. Cẩn thận lựa chọn cho những người ít người thích chơi cảnh sát hoặc nhân viên cứu hỏa. Thưởng thức chiếc xe cảnh sát, xe cứu hỏa, xe cứu thương xe, mail xe tải, xe tải kem, xe chở rác, xe SWAT, taxi và xe buýt thành phố. Ô tô. Chủ đề này sẽ đánh giá cao những người ít người điên về xe tải bigfoot quái vật, xe thể thao, xe đua, xe đạp và xe tay ga. Làm thế nào để chơi trẻ em xe câu đố: chạm vào màn hình và kéo chiếc xe đến địa điểm chính xác phù hợp với các phương tiện và hình dạng của nó. Khi câu đố cho trẻ mẫu giáo được hoàn hưởng cổ vũ hạnh phúc và sau đó nhấn vào mũi tên để lắp ráp tiếp theo. 

Đặc điểm của trò chơi thiết bị xây dựng hạng nặng:

- Năm chủ đề đầy màu sắc với 60 loại xe khác nhau trong trò chơi câu đố bằng gỗ;
- Khi một câu đố hoàn tất trẻ em được thưởng bằng popping bóng đầy màu sắc;
- Các trò chơi xe cho cậu bé trẻ là tương tác cao. Mỗi chiếc xe được làm đầy với hình ảnh động và âm thanh ngọt ngào;
- Nhạc nền Pleasant và hiệu ứng âm thanh;
- Câu đố ghép hình trò chơi miễn phí trẻ em 3 tuổi được tạo ngẫu nhiên như vậy mỗi lần cho bé của bạn sẽ chơi một trò chơi ghép hình đơn giản khác;
- Dễ dàng điều hướng giữa các câu đố được thiết kế đặc biệt cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo 1-4 tuổi;
- Ứng dụng tương tác khuyến khích sự phát triển của đứa trẻ của sự chú ý, logic suy nghĩ, trí nhớ, kỹ năng nhận thức, kỹ năng vận động, vv .;
- Và một tiền thưởng dễ chịu cho cha mẹ - bạn không phải lo lắng về việc mất bất kỳ của các mảnh ghép! Tải về các câu đố bằng gỗ cho trẻ em và quên đi sự nhàm chán!

Chơi trò chơi này qua Google Play Games thử nghiệm trên máy tính chạy Windows

Yêu cầu tối thiểu
Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Tài khoản quản trị viên trên Windows
Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật

Tải về điện thoại

0 nhận xét: