Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

PAW Patrol Rescue World

PAW Patrol Rescue World

PAW Patrol Rescue World được đánh giá 3,9 star 
Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Bấm nút bên dưới để tải trò chơi và trải nghiệm cùng GameVN.net bạn nhé!

Tải về điện thoại

1 2 3 4 5 6 7


Giới thiệu về trò chơi này

Khám phá Vịnh Phiêu lưu hơn bao giờ hết trong Thế giới Cứu hộ PAW Patrol ™!
Trò chơi trẻ em vui nhộn AN TOÀN & DỄ DÀNG từ chương trình yêu thích của chúng! Bất cứ khi nào gặp khó khăn, chỉ cần kêu cứu! Trò chơi trẻ em vui nhộn được thiết kế cho bé trai và bé gái Trẻ mới biết đi, Mẫu giáo & Mẫu giáo! Không có công việc nào là quá lớn, không có con chó nào là quá nhỏ!

CHƠI VỚI NHỮNG CON CHÓ YÊU THÍCH CỦA BẠN 

– Những chú cún đã sẵn sàng hoạt động! Đi vòng quanh Adventure Bay với Chase, Skye, Marshall, Zuma, Everest, Rocky & Tracker (Sắp có thêm nhiều chú chó con!). Mỗi chú chó con có một kỹ năng và phương tiện đặc biệt cho mọi nhu cầu giải cứu của bạn.

KHÁM PHÁ & CHƠI 

– Có rất nhiều thứ để xem và làm trên khắp Adventure Bay! Bạn được tự do khám phá. Càng chơi trò chơi, bạn càng mở khóa được nhiều thứ trong mỗi khu vực! NHIỆM VỤ ANH HÙNG – PAW Patrol™ hãy đề phòng! Chọn Pup phù hợp nhất cho nhiệm vụ của bạn và giúp tiết kiệm thời gian. GIẢI CỨU – Giúp đỡ người dân của Adventure Bay và giành được những phần thưởng thú vị cho những Chú chó con của bạn. PUP TREATS – Mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành sẽ kiếm được phần thưởng! Tìm những món ăn ẩn quanh thị trấn!

AN TOÀN & THÂN THIỆN VỚI TRẺ EM 

- Trò chơi dành cho trẻ em được thiết kế dành cho các bé trai và bé gái mẫu giáo, mẫu giáo, tiểu học. Các trò chơi giáo dục, học tập và thú vị để trẻ em khám phá từ chương trình truyền hình, YouTube Kids & Netflix yêu thích của chúng! Trò chơi dễ chơi, dễ học, dành cho trẻ nhỏ và trẻ mới biết đi từ 3-6 tuổi. Cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình cũng có thể chơi cùng!

TRONG ỨNG DỤNG MUA HÀNG

Trước khi bạn tải xuống ứng dụng này, xin lưu ý rằng bạn có thể dùng thử miễn phí nhưng một số tùy chọn có thể chỉ khả dụng khi mua hàng trong ứng dụng. Mua hàng trong ứng dụng tốn tiền thật và được tính vào tài khoản của bạn. Để tắt hoặc điều chỉnh khả năng mua hàng trong ứng dụng, hãy thay đổi cài đặt thiết bị của bạn. Ứng dụng này có thể chứa quảng cáo theo ngữ cảnh (bao gồm tùy chọn xem quảng cáo để nhận phần thưởng) từ Budge Studios liên quan đến các ứng dụng khác mà chúng tôi xuất bản, từ các đối tác của chúng tôi và từ các bên thứ ba. Budge Studios không cho phép quảng cáo theo hành vi hoặc nhắm mục tiêu lại trong ứng dụng này. Ứng dụng này cũng có thể chứa các liên kết mạng xã hội chỉ có thể truy cập được sau cổng phụ huynh.

Yêu cầu tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Tài khoản quản trị viên trên Windows
Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật

0 nhận xét: