Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2023

Bricks and Balls - Brick Game

Bricks and Balls - Brick Game

Bricks and Balls - Brick Game được đánh giá 4,5 star Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Bấm nút bên dưới để tải trò chơi và trải nghiệm cùng GameVN.net bạn nhé!

Tải về và Cài đặt

1 2 3 4 5 6 7

Giới thiệu về trò chơi này 

 💥 Bricks and Balls là trò chơi miễn phí Brick Breaker cổ điển nhất.
💥 Nếu bạn thích trò chơi phá gạch, chúng tôi đảm bảo với bạn Bricks and Balls sẽ là trò chơi xếp hình phá vỡ những viên gạch yêu thích của bạn! Chơi trò chơi máy cắt gạch ngoại tuyến miễn phí ngay bây giờ. Phiên bản mới của máy cắt gạch và nhiều công đoạn gạch sắp ra mắt! 
 😍 Là một trong những trò chơi gạch bi hàng đầu, Bricks and Balls là một trò chơi cấp độ hơn 2000 viên gạch được thiết kế đẹp mắt. Bạn còn chờ gì nữa? Chơi Bricks and Balls ngay bây giờ để trở thành một bậc thầy về bóng! 
😍 Với Bricks and Balls, bạn có thể mở khóa nhiều quả bóng khác nhau, thách thức các cấp độ cầu vồng, trở thành bậc thầy về bóng ... Vì vậy, khi bạn cần trò chơi giết thời gian, hãy đến và phá vỡ những viên gạch trong Bricks and Balls! 
 👍Tải xuống Bricks and Balls ngay bây giờ, vuốt và bắn những quả bóng để phá vỡ gạch, bạn có thể là người phá gạch! Bạn phải phá vỡ càng nhiều viên gạch càng tốt để có được điểm số cao nhất và vượt qua các cấp độ gạch. Bricks and Balls là một trò chơi bắn súng phá gạch gây nghiện. 
👆 Bắn bóng, phá vỡ gạch bằng bóng để nghiền nát tất cả các viên gạch. Thể hiện kỹ năng bắn bóng của bạn trong trò chơi Miễn phí không có wifi này! 

 Tính năng trò chơi Bricks and Balls:

⭐ Trò chơi xếp hình 100% & trò chơi vui nhộn miễn phí.
⭐ Trò chơi bóng rất dễ dàng.
⭐ Nhiều cấp độ phá gạch.
⭐ Trải nghiệm trò chơi trí não máy nghiền bóng tuyệt vời.
⭐ Nhiều đạo cụ có thể mở khóa. Bắn bóng bằng gạch.
⭐ Không có trò chơi Wifi! Phá vỡ những viên gạch không có internet. Cách chơi Bricks and Balls:
⭐ Vuốt ngón tay của bạn để bắn gạch.
⭐ Trò chơi phá bóng với vụ nổ bóng.
⭐ Gạch bị vỡ khi độ bền giảm xuống 0.
⭐ Đè bẹp tất cả các viên gạch để trở thành bậc thầy về bóng. Trò chơi xếp hình 💎Bricks không có wifi giúp bạn trở thành một người phá gạch, Hãy tận hưởng trò chơi thú vị này ngoại tuyến bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn! Chỉ cần nghiền nát viên gạch! Bất kỳ câu hỏi nào cho Bricks and Balls ? Vui lòng liên hệ với chúng tôi

Tải về và Cài đặt

0 nhận xét: